Tuesday, February 24, 2015

ಇದೆಲ್ಲಾ ನನಗೆ ಬೇಕಿತ್ತೇ...?

ನನ್ನ ಅಪ್ಪ, ಅಮ್ಮ
ನನಗೆ ಏಕಾದರು
ಇಂತಹ ಹೆಸರಿಟ್ಟರೋ... !!
ಅಣ್ಣಯ್ಯ ಎಂದು,
ಇದು ನನಗೆ ಬೇಕಿತ್ತೇ... ??
ಕಿರಿಯರಿಂದಿಡಿದು
ಹಿರಿಯರಾದಿಯಾಗಿ
ನನ್ನ ಹೆಸರಿಡಿದು ಕರೆಯುವಾಗ
ನನಗೋ ಎಲ್ಲಿಲ್ಲದ ಖುಷಿ
ನಾ ಎಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ಬೀಗಿದ್ದೆ ;
ಮದುವೆಯ ಮೊದಲ ರಾತ್ರಿಯಲಿ
ನನ್ನವಳು ಹಾಲಿಡಿದು, ಹಲ್ಕಿರಿದು
ಬಳುಕಿ ವಯ್ಯಾರದಿ ಬರುವಾಗ
ನಾ ಏನೇನೋ ಕನಸ ಕಂಡಿದ್ದೆ;
ಹಾಲು ಕುಡಿದು, ಬಾಯಿ ಒರಸಿ
ಹುಸಿ ನಗೆಯ ಬೀರಿದ್ದೆ...
ನಾ ಇಂದು ಪರಮಸುಖಿ ಎಂದು
ನನ್ನವಳು ಮೆಲ್ಲನೆ ಬಳಿ ಬಂದು
ಅಣ್ಣಯ್ಯಾ... ಎಂದು ಉಸಿರಿದಾಗಲೇ...
ಏರಿದ್ದ ಬಿಸಿ ಜರ್ರನೆ ಇಳಿದಿದ್ದು...
ಮೊದಲಿನವಳಾಗಿದ್ದರೆ ಎಷ್ಟೋ ... ಚೆನ್ನಿತ್ತು
ಅಣ್ಣಯ್ಯ ಎಂದು ಕರೆವಾಗಲೆಲ್ಲಾ
ಮೈ ಮನಸ್ಸೆಲ್ಲ ಮುಳ್ಳೆದ್ದು
ಛೇ... ಇವಳ ಜೊತೆ ಸಂಸಾರವೇ?
ಅರಚಾಡಿ, ಕಿರುಚಾಡಿ ತೊರೆದು
ದೊಡ್ಡಮ್ಮನ ಮಗಳ ಮಗಳ
ಬಾಳ ಬೆಳಗಬಹುದೆಂದು
ವರಿಸಿದ್ದು ನನ್ನದೇ ತಪ್ಪು
ಎಲ್ಲವೂ ನನ್ನ ದುರಾದೃಷ್ಟ
ಮೊದಲಿನವಳಾಗಿದ್ದರೆ
ಅಣ್ಣಯ್ಯ ಎಂದು ಕರೆವಾಗಲೆಲ್ಲ
ಕಿವಿಗೆ ಅರಳೆಯನಿಟ್ಟು
ಜೀವನಪೂರ ಸುಖಿಸಬಹುದಿತ್ತು
ಆ ಹಾ....!! ಎರಡನೆಯವಳೋ....
ರ್ರೀ ... ಎನ್ನುವುದಿರಲಿ, ಹೆಸರಿಡಿದು ಕರೆಯದೆ
ಲೋ... ಮಾವಾ... ಕರೆದದ್ದು ಕೇಳಿಸದೆ
ನಿನ್ನ ಕಿವಿಗೇನು ' ಬಾವ '
ಎನ್ನುವಳಲ್ಲಾ .... ನನ್ನನ್ನೇ ..!!

1 comment:

  1. ಮಿ. ಅಣ್ಣಯ್ಯ ನಿಮ್ಮ ಕಷ್ಟ ಯಾರಿಗೂ ಬರಬಾರದು ಬಿಡಿ.
    ಅಯ್ಯೋ ಪಾಪ! :-(

    ReplyDelete