Friday, February 13, 2015

ಮತ್ತೊಂದು ಮದುವೆ ನನಗೆ ಬೇಕೆ ನೀವೇ....ಹೇಳಿ ?


ಎಷ್ಟೋ ನೀರವ ನಿದ್ದೆಗಳಿಲ್ಲದ ಅಹೋ.. ರಾತ್ರಿಗಳು
ನನ್ನವಳ ನೆನಪುಗಳ ನಿಟ್ಟುಸಿರಿನ ಬೇಗೆಯಲ್ಲಿ
ನನ್ನ ಹಣೆಬರಹವನ್ನೆಲ್ಲಾ...  ಹಳಿಯುತ, ಅಳುತ
ನನ್ನೀ... ಅಸಹಾಯಕ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನೆಲ್ಲ
ಯಾರಿಗೆ ತಾನೆ ಮನಬಿಚ್ಚಿ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳಲಿ ?
ನಾ ಹೇಗೆ ತಬ್ಬಲಿಯಾದ ಈ ಕಂದನ ನಿಭಾಯಿಸಲಿ ?
ದಿಕ್ಕೇ.... ತೋಚದೆ ಯೋಚಿಸಿ ಯೋಚಿಸಿ ಸಾಕಾಗಿ
ನನಗಲ್ಲದಿದ್ದರು ಈ ಮುದ್ದು ಕಂದನಿಗಾಗಿ
ನಾ ಮರು ಮದುವೆಯ ಆಗಲೇ.... ಬೇಕು
ಛೇ....!! ನನ್ನ ಕಂದನಿಗೆ ಮಲತಾಯಿಯ ತರುವುದೆ ?!
ನನ್ನನ್ನ, ನನ್ನ ಕಂದನನ್ನ ಒಪ್ಪಿ ಬಂದವಳು
ಹೊತ್ತೆತ್ತವಳಂತೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವಳೆ, ಆದರಿಸುವಳೆ ?
ಬೇಡವೇ.... ಬೇಡ, ಮತ್ತೆಂದಿಗೂ ಈ ಯೋಚನೆಯೇ ಬೇಡ
ಅಳುವ ಕಂದನ ನಾ ಎಷ್ಟೇ .... ಸಂತೈಸಿದರೂ
ಹೆತ್ತವಳಂತೆ ಮುದ್ದಿಸಿ, ರಮಿಸಲಾದೀತೆ ?
ತನ್ನೆದೆಯ ರಕ್ತವ ಹಾಲಂತೆ ಕುಡಿಸಲಾದೀತೆ ?
ಎದೆಗವಚಿ, ಏನೂ... ಮಾಡಲಾಗದ ಸ್ಥಿತಿಗೆ
ನಾ ಎಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ಒದ್ದಾಡಿ ಮಮ್ಮುಲ ಮರುಗಿದ್ದೆ
ನನ್ನವಳು ಇದ್ದಿದ್ದರೆ ನಾ ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ಕಷ್ಟಪಡಬೇಕಿತ್ತೆ ?
ಚೊಚ್ಚಲ ಹೆರಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಹೆತ್ತು, ಮಗುವ ಕೈಗಿತ್ತು
ಸತ್ತು ಸಂಪಿಗೆಯ ಮರವಾಗಿ ಹೋಗಿದ್ದಳು
ಹಿಂದೆಯಿಲ್ಲ ಮುಂದೆಯಿಲ್ಲ, ಬಂಧು ಬಳಗ ಮೊದಲೇ ಇಲ್ಲ
ಅನಾತಳಿಗೆ ಅನಾತನಾದ ನಾನೇ... ಪತಿ, ದೈವ ಎಲ್ಲಾ...
ಆ ದುರ್ವಿಧಿಗೂ... ನಮ್ಮ ನೋಡಿ ಸಹಿಸಲಾಗಲಿಲ್ಲವೇನೋ
ಕಡು ಕಷ್ಟಗಳ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದರೂ ನಾ ಎಂದೂ ಎದೆಗುಂದುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ
ಅಯ್ಯೋ...!! ನನ್ನ ಮುದ್ದು ಕಂದಾ...
ನೀ ತಾಯಿಯಿಲ್ಲದ ತಬ್ಬಲಿಯಾದೆಯಲ್ಲೇ...
ನೀ ಅಮ್ಮಾ... ಎಂದು ಯಾರನ್ನು ಕೂಗಿ ಕರೆಯುವೆ ?
ಯೋಚನೆ, ಆಲೋಚನೆಯ ತರ್ಕಗಳ ಜಂಜಾಟಕ್ಕೆ ಸಿಲುಕಿ
ಆದದ್ದೆಲ್ಲಾ ಒಳ್ಳೆಯದ್ದಾಗಲಿ ಎಂದೇ... ಇವಳ ಮೆಚ್ಚಿದ್ದೆ !!
ಶಿವಚೆನ್ನ ೧೩.೦೨.೧೫

1 comment:

  1. ಹೊಸ ಆಯ್ಕೆಯು ಮನೆಯ ಇಬ್ಬರೂ ಸದಸ್ಯರಿಗೂ ಸದಾ ನೆಮ್ಮದಿಯನ್ನೇ ತರಲಿ...

    ReplyDelete