Monday, October 27, 2014

ಬೇಡ ರೀ... ನನ್ನ ಫಜೀತಿ ಭಾಗ - ೭

ನೀವೇನೂ... ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬರೋದು ಬೆಬೆಬೆ ಬೇಡಾ ರೀ !!
ನೀವು ಅಲ್ಲೇ... ಅಲ್ಲಿಯೇ... ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಲ್ಲಿ
ನಿಮಗೇನೋ... ಇದೆಲ್ಲ ಮಾಮೂಲಾಗಿರಬಹುದು
ನನ್ನಂತವನಿಗೆ ಇದು ಹೊಚ್ಚ ಹೊಸ ಅನುಭವ;
ನಾ ಎಂದೂ... ಇಂತಹ ಜಾಗಕ್ಕೆ ಬಂದವನಲ್ಲ
ಅದು ಒಂದು ಹೆಣ್ಣಿನ ಮುಂದೆ ಹೀಗೆ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚೋದು ಅಂದ್ರೆ
ನನಗೆಕೋ... ತುಂಬಾನೆ ಕಕ ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತೆ ಕಾಣ್ರೀ...
ಏನೋ... ನೀವು, ನಾನು ಕನ್ನಡದವರಾಗಿದ್ದಕ್ಕೆ ಸರಿ ಹೋಯ್ತು
ಬೇರೆಯವರ ಮುಂದೆ ನಗೆಪಾಟಲಿಗೆ ಈಡಾಗ್ತಿದ್ದರಿ
ಛೆ...!! ನೀವೆಂತಾ... ಮೀಸೆ ಹೊತ್ತ ಗಂಡಸರ್ರಿ
ಒಂದು ಹೆಣ್ಣ ಕಂಡು, ಹೀಗೆ ಹೆದರುವುದೇ...??
ನಿಮ್ಮನ್ನ ನೋಡಿದ್ರೆ ನನಗೇಕೊ ಅಯ್ಯೋ ಪಾಪ! ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ
ಹಾಗೆಯೇ ಅನುಮಾನ ಕೂಡ ಬರುತ್ತೆ? ನೀವೇನು ಗಂಡಸ !!
ಅಲ್ಲಾ..!! ಅಷ್ಟೊಂದು ದುಡ್ಡು ಕೊಟ್ಟು,
ಸುಮ್ಮನೆ ನೋಡ್ಕೊಂಡು ಹೋಗೋದಕ್ಕೆ ಬಂದ್ರ
ಎಲ್ಲರಿಗೂ... ಮೊದಮೊದಲು ಹೀಗೆಯೆ ಭಯ, ನಾಚಿಕೆ ಆಗುತ್ತೆ
ಆಮೇಲೆ ನಾ ಬೇಡಾಂದ್ರು ಕುದುರೆ ಸವಾರಿ ಮಾಡ್ತೀರ
ಬೇಗ್ಬೇಗ ಬಟ್ಟೆ ಕಳಚಿ, ಮಂಚ ಹತ್ತಿ, ಕಣ್ಮುಚ್ಚಿ
ಈ ನನ್ನ ಕೈ ಒಮ್ಮೆ ನಿಮ್ಮ ಮೈ ಸೋಕಿದರೆ ಸಾಕು
ಅಹ್ ಆಹಾ..!! ಮತ್ತಷ್ಟು, ಮಗದಷ್ಟು ಬೇಕೆನ್ನುವಿರಿ
ಈಗೇನು ನೀವೇ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿ, ಬೇಗ ಬರುವಿರೋ...
ಅಥವಾ ನಾನೇ... ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ಬರಲೋ..!!
ಅವಳ ಬೆದರಿಕೆಯ ಮಾತಿಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೆದರಿ
ನಾ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದರೆ ಇವಳು ಹೇಳಿದಂತೆ ಮಾಡುವ ಹೆಣ್ಣು
ಆದದ್ದಾಗಲಿ ಒಂದು ಕೈ ನೋಡಿಯೇ... ಬಿಡುವ
ಅವಳು ಹೇಳಿದಂತೆ ಅವಳ ಕೈಯಲ್ಲಿ ನಿಜಕ್ಕೂ ಜಾದೂ ಇತ್ತು
ನನ್ನ ಅರೆ ಬೆತ್ತಲಾದ ಇಡೀ ದೇಹದ ತುಂಬೆಲ್ಲ
ಅವಳ ಬೆರಳುಗಳ ರುದ್ರನರ್ತಕೆ
ಮೈಮನದ ತುಂಬೆಲ್ಲ ನವ ಚೈತ್ರದ ತಂಗಾಳಿ ಬೀಸಿ
ನರ ನರನಾಡಿಗಳಲ್ಲಿ ರೋಮಾಂಚನ, ಹೊಸ ಚೈತನ್ಯ
ನನ್ನಲ್ಲಿ ಹೆಪ್ಪುಗಟ್ಟಿದ ಹಳೆಯ ನೋವುಗಳು,
ಅಸಹನೆ ಎಲ್ಲಾ.... ಕರಗಿ ನೀರಾಗಿತ್ತು;
ಸ್ವಲ್ಪ ಬಂದೆ ತಾಳಿ, ನಿಮಗೆ ಆಯಾಸವಾಗಿರಬಹುದು
ಹಣ್ಣಿನ ರಸ ತರುವೆ ಹಾಗೆಯೇ ಮಲಗಿರಿ
ಹೋದವಳು ಬೇಗ ಬರದಿದ್ದಾಗ ಮೇಲೆದ್ದಿದ್ದೆ
ಎದುರಿಗೆ ಪೊಪೊಪೊ ಪೊ...ಲೀಸಿನವ,
ಕಂಡೊಡನೆ ಗಂಟಲೆಲ್ಲಾ ಒಣಗಿ ಮಾತೇ ಬರದೆ
ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಯೇ.... ಎಲಾ... ಹೆಣ್ಣೇ...!!
ಕೊನೆಗೂ ನನ್ನ ಸಿಕ್ಕಿಸಲು ನಿನ್ನ ಯೋಜನೆಯೆ ?
ಇಂದು ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ.... ಕಥೆ ಮುಗಿಯಿತು
ಯುವ ಬರಹಗಾರ ' ಮಸಾಜ್ ಸ್ಪಾಗೆ ' ಹೋಗಿ,
ವ್ಯೆಶೈಯ ಮಡಿಲಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿ ಬಿದ್ದ
" ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ನ್ಯೂಸ್ " ಟೀವಿ ಚಾನೆಲ್ಗಳಲ್ಲಿ
ಪೇಪರ್, ಫೇಸ್ ಬುಕ್, ಟ್ವಿಟ್ಟರ್ ಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತೇಜೋವಧೆ
ಲೇ... ರಮಣಾ... ನೀನೇನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನೆ ?
ಬೆನ್ನು, ಸೊಂಟದ ನೋವಿಗೆ ಎಂಥಾ ಜಾಗ ತೋರಿಸಿದೆಯೋ...
ಪಾಪಿ ಪಾಪಿ ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿಯೇ ನಿನ್ನ ಮರಣ !
ಅಯ್ಯೋ.... ದೇವರೇ...!! ಸಾವಾದರು ಬರಬಾರದಿತ್ತೆ
ಇದೆಲ್ಲಾ .... ನನಗೆ ಬೇಕಿತ್ತೆ ? ಅಳುತ್ತ ಇದ್ದರೆ
ಬಾಗಿಲ ಬಳಿ ಇವಳು ಹಣ್ಣಿನ ರಸದ ಗ್ಲಾಸ್ ಹಿಡಿದು ನಗಬೇಕೆ !!

2 comments: