Tuesday, February 18, 2014

" ಅನುಮಾನ "

ಛೇ... ನೀವಿಂತವರೆಂದು ಕೊಂಡಿರಲಿಲ್ಲ ನಾ ನಿಮ್ಮನ್ನ,
ಏನೋ ವಿದ್ಯಾವಂತರು, ಮೇಲಾಗಿ ಸಭ್ಯಸ್ಥರು
ನನ್ನ ಪರಿಚಯದವರೆಂದು ಹೆಮ್ಮೆಯಿಂದ
ನನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ಗೆಳತಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದೆ;
ಪ್ರೀತಿ ಎನ್ನುವುದು ನಿಮ್ಮ ಹುಡುಗಾಟದ ವಸ್ತು ಏನ್ರೀ... ಮೊದಮೊದಲು ನನಗೂ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ
ನಿಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಕದ್ದು ಮುಚ್ಚಿ ಪ್ರೀತಿಸಿ, ಪಾರ್ಕು ಸಿನೆಮಾ, ಮಾಲ್ ಎಲ್ಲೆಂದರಲ್ಲಿ ಸಂಧಿಸುವ ವಿಷಯ ನನಗೂ ಗೊತ್ತಾಗಿ
ಶೈಲಳ ಜೊತೆ ರೇಗಾಡಿದ್ದೆ, ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ಎಚ್ಚರಿಸಿದ್ದೆ ; ಮುಂದೊಂದು ದಿನ ಮದುವೆಯಾಗುವರಲ್ಲ ಎಂದು ಕೊಂಡರೆ ಮಾಡುವುದೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿ, ಈ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಅವಳ ತಂದಿಡುವುದೇ....?

ನೋಡ ಬನ್ನಿ, ಅವಳ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಏನಾಗಿದೆ ಎಂದು
ಒಂದೇ ಸಮ ವಾಂತಿಯ ಮಾಡಿಮಾಡಿ ನಿಂತ್ರಾಣಳಾಗಿ
ಹೇಗೆ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಸುಸ್ತಾಗಿ ಮಲಗಿರುವಳೆಂದು ಅವಳಿಗಾದರೂ ಬುದ್ಧಿಯಿಲ್ಲ, ನಿಮಗಾದರೂ ಬೇಡವೆ ? ಮದುವೆಗೆ ಮುಂಚೆ ಇದೆಲ್ಲಾ ನಿಮಗಿಬ್ಬರಿಗೂ ಬೇಕಿತ್ತೆ ?
ಒಂದೇ ಸಮನೆ ಬಡಬಡಿಸಿದ ಕಂಡು ಪೆಚ್ಚಾಗಿದ್ದೆ...!!!

ಏಯ್ ಕ್ಷಮಾ... ಪುಲ್ಸ್ಟಾಪಿಲ್ಲದೆ ಮಾತಾಡಿ, ನನ್ನ ರೇಗಿಸಬೇಡ ಹೀಗೆಲ್ಲಾ ... ನೀ ನನ್ನಾ, ಅವಳ ಅನುಮಾನಿಸ ಬೇಡವೇ... ನಮ್ಮಿಂದ ಅಂತಹ ಯಾವುದೇ ತಪ್ಪಾಗಿಲ್ಲ ಮೊದಲು ತಿಳಿ ಸುಮ್ಮನೆ ಇಲ್ಲದ ರಗಳೆಯ ತರಬೇಡ, ಇದ ಕೇಳಿದವರು
ನಮ್ಮ ಏನೆಂದು ತಿಳಿದಾರು, ನೋಡುವ ನಡೆ...

ಏಯ್ ಗೂಬೇ.... ಏನಾಯಿತೆಂದು ಹೇಳೆ...?
ಈಗ ನಿನಗೆಷ್ಟು ತಿಂಗಳುಗಳು ಬೊಗಳೇ....
ಮಳ್ಳಿಯಂತಿದ್ದವಳು ಮಗುವ ಹೊರುವಂತಾದೆ ನೋಡು...
ನಿನ್ನ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಗೊತ್ತಾದರೆ ನನ್ನ ಜನ್ಮ ಜಾಲಾಡಿಸದೆ ಬಿಡರು,
ನಿನ್ನಿಂದಾಗಿ ನನಗೆ ತಲೆಹಿಡುಕಿ ಎಂದು ಹೆಸರು ಕೊಟ್ಟಾರು ...

ಲೇ ಲೇ... ಕ್ಷಮಾ.... ನೀ ಎಂತಹ ಅವಿವೇಕಿಯೇ....?
ನೀನೂ ನನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ಗೆಳತಿ, ಪರಮಾಪ್ತೆ....
ಹೋಗಿ ಆ ಕಲ್ಪನಳ ಕರೆಯೇ... ಅವಳಿಗಿದೆ ಇಂದು ಹಬ್ಬ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲವೆ ಅವಳಿಗೆ.... ನಾ ಸಸ್ಯಾಹಾರಿಯೆಂದು
ಬಿಸಿಲಲಿ ಬಂದ ನಮಗೆ, ಮಜ್ಜಿಗೆಯ ಕುಡಿಸಿ
ಅವರಮ್ಮ ಒಳ ಕರೆದು ಚಿಕನ್ ಪ್ರೈ ರುಚಿ ನೋಡೆನ್ನುವುದೆ
ನನಗೆ ವಾಂತಿ ಬರದೆ ಮತ್ತೇನೆ ಬಂದೀತು.....
ನೀ ಹೀಗೆಲ್ಲಾ ಅನುಮಾನಿಸಿ ಎಲ್ಲರ ಗಾಬರಿ ಪಡಿಸಿದೆ....!!!!

No comments:

Post a Comment