Sunday, February 23, 2014

" ಆ ಹಾ... ನನ್ನ ಮದುವೆಯಂತೆ "

ಅಬ್ಬಾ ......! ಅಂತೂ....ಇಂತೂ...
ನನಗೂ.... ಬಂತು ಮದುವೆಯ ಯೋಗ,
ಸದ್ಯ ಇವಳಾದರೂ ನನ್ನ ಮೆಚ್ಚಿಕೊಂಡಳಲ್ಲ ;
ವಿದ್ಯಾವತಿ ಗುಣವತಿ, ಮೇಲಾಗಿ ರೂಪವತಿ
ನನಗೆ ಇದಕ್ಕಿಂತ ಇನ್ನೇನು ಬೇಕು ಹೇಳಿ ?
ನನ್ನ ಹಂಗಿಸಿ ಆಡಿಕೊಂಡು ನಕ್ಕವರಿಗೆಲ್ಲಾ... 
ಇವಳ ತೋರಿಸಿ ಮೈಯ ಬೆವರಿಳಿಸಬೇಕು...

ನನಗೇನು ರೂಪ ವಿದ್ಯೆ ಇಲ್ಲವೆ ?
ಕಟ್ಟು ಮಸ್ತಿನ ದೃಡಕಾಯ ಶರೀರ
ದೂರದ ನಗರದಿ ಸ್ವಂತ ಮನೆ,
ಕೈ ತುಂಬಾ ಸಂಪಾದನೆಯ ಕೆಲಸ
ಕುಡಿತ ಜೂಜು, ಅಲೆಮಾರಿಯಲ್ಲದ ಬದುಕು
ಏನೋ ಒಂಚೂರು ಬಣ್ಣದಲ್ಲಿ ನಾ ಕಡುಕಪ್ಪು !!
ವಯಸ್ಸು ಮೂವತ್ತಾದರೂ ಮದುವೆಯಾಗದೆ ಕಾದಿದ್ದು
ನನ್ನ ಮೂವರು ಮುದ್ದಿನ ಅಕ್ಕ - ತಂಗಿಯರಿಗಾಗಿ,
ಅವರ ಮದುವೆಯಾಗದೆ ನಾ ಆದರೆ ನ್ಯಾಯ ಸಮ್ಮತವೆ ?

ಹೆತ್ತವರ ಜೊತೆ ಹತ್ತಾರು ಊರುಗಳ ಸುತ್ತಿದರು....
ನೂರಾರು ಹುಡುಗಿಯರ ನಾ ನೋಡಿದರೂ...
ಯಾರೊಬ್ಬರೂ ನನ್ನ ಮೆಚ್ಚಿರಲಿಲ್ಲ , ಒಪ್ಪಿರಲಿಲ್ಲ !!

ಕೊನೆಗೆ, ವಯಸ್ಸಲ್ಲಿ ನನಗಿಂತ ಏಳೆಂಟು ವರ್ಷ ಚಿಕ್ಕವಳಾದ ನನ್ನ ಅತ್ತೆಯ ಮಗಳ ನನ್ನಮ್ಮ ಕೇಳಲು....
ಅಯ್ಯೋ ... ಅತ್ತೆ... ನಿಮಗೆ ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಸಿಗಲಿಲ್ಲವೇ...?! ನಾ ಹೋಗಿಹೋಗಿ ಕಾಲ್ ಸೆಂಟರ್ ವರನ ವರಿಸಲೆ ?
ನಿಮ್ಮ ಮಗ ರಾತ್ರಿಯೆಲ್ಲಾ ಕಾಲ್ ಸೆಂಟರ್ ಲ್ಲಿರಲಿ
ನಾನಿಲ್ಲಿ ಇಡೀ ರಾತ್ರಿಯೆಲ್ಲಾ ಕಡ್ಡಿ ಮಿಠಾಯಿ ಚಪ್ಪರಿಸಲೆ ? ಹೋಗಿಹೋಗಿ ಯಾರಾದರು ಕುಂಟಿಯೋ ಕುರುಡಿಯೋ ದಿಕ್ಕುದೆಸೆಯಿಲ್ಲದ ದರಿದ್ರದವಳ ನೋಡಿ ತಾಳಿ ಕಟ್ಟಿಸಿ; ಬಿಡುವಿದ್ದರೆ ಬಂದು ಅಕ್ಷತೆಯ ಹಾಕಿ ಬರುವೆ ಎನ್ನುವುದೆ ?!

No comments:

Post a Comment