Tuesday, June 11, 2013

ಬುಲ್ ಬುಲ್ ಮಾತಾಡ್ಕಿಲ್ವಾ

ನನಗೆ ಈಗಾಗಲೇ
ಮದುವೆಯಾಗಿದೆ,
ಮುದ್ದಾದ ಮಡದಿ
ಎರಡು ಮಕ್ಕಳಿವೆ
ಹೀಗಿರುವಾಗ ನನಗೆ
ಆಗಾಗ ಕರೆಮಾಡಿ
ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬನ್ನಿ, ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬನ್ನಿ,
ಕದ್ದೂ ಮುಚ್ಚಿ ಮಾತು ಕತೆ
ಇವೆಲ್ಲವೂ ಬೇಕೆ, ಒಮ್ಮೆಯೂ
ನಾ ನಿಮ್ಮ ನೋಡಿಲ್ಲ,
ನೀವೂ ನನ್ನ ನೋಡಿಲ್ಲ ಆದರೂ
ಏನೋ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರಲ್ಲೂ
ಸ್ನೇಹದ ಸೆಳೆತ
ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಕ್ಕೆ ಚ್ಯುತಿ ಬಾರದಿರಲಿ.
ಪ್ರೇಮ ಕಾಮದ ಹೊರತಾಗಿರಲಿ,
ನನ್ನ ಮನಸಾಕ್ಷಿಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿರಲೆ
ನನ್ನವಳ ಪ್ರೀತಿಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡಲೆ
ಅವರೆಲ್ಲರ ಬಿಟ್ಟು ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಬರಲೆ
ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಮಾತು ಮರೆತು ಬಿಡಿ
ಅಯ್ಯೋ ನಾ ಅಂತವಳಲ್ಲ ನನ್ನ ನಂಬಿ
ನಿಮ್ಮ ಸಂಸಾರದಲ್ಲಿ ಮೂಗು ತೂರಿಸಲ್ಲ
ಆದರೂ ನಿಮ್ಮ ಒಮ್ಮೆ ನಾ ನೋಡುವಾಸೆ
ಖಂಡಿತ ನನಗಾಗಿ ಪಿವಿಆರ್ ಬಳಿ ಬರುವಿರಲ್ಲ
ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಇಬ್ಬರೂ ಬುರ್ಖಾದಲ್ಲಿ
ನಿಮ್ಮ ಕೋಡ್ ವರ್ಡ್ ಬುಲ್ ಬುಲ್ ಮಾತಾಡ್ಕಿಲ್ವ
ನಮ್ಮ ಕೋಡ್ ವರ್ಡ್ ಪ್ಯಾರಗೆ ಹಾಗ್ಬಿಟೈತೇ
ಇದನ್ನೇಳಿ ಎಲ್ಲರೂ ಸಿನಿಮಾ ನೋಡುವ ಬರ್ತೀರ
ಅವಳಲ್ಲೇಕೋ ನನಗೆ ಅಯಸ್ಕಾಂತೀಯ ಸೆಳೆತ
ನಾನು ತಪ್ಪು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂಬುದ ಮರೆತು
ನನ್ನ ಬೋಳು ತಲೆಗೊಂದು ಎಂದೂ ಹಾಕದವನು ಹೊಸವಿಗ್ ಖರೀದಿಸಿ ಜಾತಕ ಪಕ್ಷಿಯಂತೆ ಕಾದೆ
ಜೀನ್ಸ್ ಪ್ಯಾಂಟು, ಕೂಲಿಂಗ್ ಗ್ಲಾಸು ತಲೆಗೊಂದು
ಹೊಸ ವಿಗ್, ಮಿರಮಿರ ಮಿಂಚೋ ಕಪ್ಪನೆಯ ಶೂ ಇವೆಲ್ಲವ ತೊಟ್ಟು, ಗೇಟಿನ ಬಳಿ ನಿಂತಿದ್ದ ಇಬ್ಬರಿಗೆ
ಏನ್ ಬುಲ್ ಬುಲ್ ಮಾತಾಡ್ಕಿಲ್ವಾ
ಕೋಡ್ವರ್ಡ ಹೇಳಿದ್ದೇ ತಡಾ,
ಬದ್ಮಾಷ್ ಹುಡುಗ್ರೀ ಬೇಕೇನೋ
ಹಿಗ್ಗಾ ಮುಗ್ಗ ಜುಟ್ಟಿಡಿದು ಕೊಡುವಾಗ
ವಿಗ್ಗು ಕೈಗೆ ಬಂದೊಡನೆಯೇ
ಯಾ ಅಲ್ಲಾ ನಿಮ್ದುಕೆ ಯಜಮಾನ್
ಎಂದು ಕೂಗಿದ್ದೇ ತಡ ಶಬನಮ್

No comments:

Post a Comment